Skaupið...

...svo lítið asnalegt að vera að blogga núna um áramótaskaupið, en ég var að horfa á það loksins í gær. Þvílík vonbrigði! alveg glatað verð ég að segja. Kannski sumt smá fyndið, en ég hló ekki að neinu, skássta var kannski djókið um hundinn Lúkas en ég hló samt ekki.

hef ekkert meira að segja um þetta, ætlaði að koma með eitthvað rosa blogg, en afraksturinn varð ekki meiri Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Humm... mér sem fannst það yfir meðallagi gott :) misjafn er smekkur manna sem betur fer

Anna Sigga, 28.1.2008 kl. 10:56

2 Smámynd: Josiha

Ég hló ekki heldur. Fannst vanta allt tempó í þetta.

Josiha, 28.1.2008 kl. 13:40

3 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

mér fannst skaupið fínt, ég hlóg oft. Sérstaklega í atriðunum þar sem Jón Gnarr kom fyrir

Guðmundur Marteinn Hannesson, 28.1.2008 kl. 22:07

4 identicon

Mér fannst þetta besta skaup sem ég hef séð! :) En ég var reyndar kominn í hvítvínið.. kannski hafði það eitthvað að segja ;)

stebbi (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 310

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband