Þá eru bara...

...komnir 3 mánuðir síðan ég bloggaði síðast, og menn myndu halda að ég hefði frá miklu að segja, þar sem það er liðið heilt sumar frá síðasta bloggi, en svo er nú samt ekki. Það skiptir svo sem ekki máli þar sem mér þykir ótrúlegt að einhver kíki á þessa síður.

En svona var sumarið hjá mér í grófum dráttum:

fór í sumarfrí í maí, sem telst varla vera sumar, fór í 3 veiðiferðir, eina með A-liðinu á Klaustur þar sem ekkert veiddist hvorki fiskur né kellingar, síðan fór ég að veiða með Jón Steinari og Gumma bró í vatni rétt fyrir utan Blöndós, sem átti að vera á snæfellsnesi, þar veiddist ágætlega ...af fiski. 3 ferðin var með sama tríói + Fjóla syss á Þingvöllum, þar veiddist ekki neitt.

síða fór ég aftur að vinna, og svo var sumarið búið á 2 sekúndum.

Framhaldið er að halda áfram að vinna, fara svo í skóla eftir áramót og klára kokkinn það styttist alltaf meira í það.

ekki meira að sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Mikið er ég glöð að sjá nýtt blogg frá þér!

Josiha, 26.8.2008 kl. 14:51

2 Smámynd: Anna Sigga

Velkominn aftur :)

Anna Sigga, 26.8.2008 kl. 16:56

3 Smámynd: Fjóla =)

húrra,húrra, húrra!!!!

gaman að lesa blogg frá þér.. og fólk kíkir á blogg síður til að vita hvað hefur verið/er að gerast hjá þeim..

En þú gleymdir öllum djömmunum þínum..hehe.. hvað er að frétta af dóru flugfreyju..?

Fjóla =), 27.8.2008 kl. 18:07

4 Smámynd: mojo-jojo

takk fyrir það, tja ég ætla ekkert að fara að tíunda djammin mín hér Fjóla. En það var ekkert að frétta af þessari Dóru hehe.

mojo-jojo, 27.8.2008 kl. 23:19

5 identicon

Ef hann ætti að afara telja upp öll djömmin...þá væri það bloggið endalausa...mundi ég segja.

Mæja (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband