Allt í lagi ...

... að vara við busavígslum, en alls ekki fella þær niður, bara gaman að bregða á smá sprell og um leið kynnast busarnir eldri nemum skólans. Þegar ég var busi sá maður að vissir einstaklingur voru teknir eitthvað sér fyrir, en í flestum tilvikum var það frekar saklaust. Þetta fer fyrst og fremst eftir einstaklingunum sem eru böðlar og fynnst mér soldið asnalegt að hver sem er á 3 ári getur orðið það, finnst að nemendaráðið ætti frekar að velja ákveðna einstaklinga í þetta, setja einhverjar reglur um hvað megi gera og þá ætti þetta ekki að vera neitt vesen.

Það er alveg klárt mál að einn og einn hálfviti á meðal böðlana getur sett svartan blett á allan hópinn og jafnvel smitað út frá sér þannig að vígslan fari úr böndunum.

En hvað um það, sjálfum fannst mér busavígslan hjá mér frekar langdregin og leiðinleg og ekkert sérstakt gert við mann, vanntaði eitthvað skipulag á þetta allt saman.


mbl.is Varað við busavígslum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fucking feministar og vælukjóar sem vilja banna allt á þessu landi! Lögregluríki! Banna allt og allt er of hættulegt!

Vælukjóar (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 15:35

2 identicon

Ég og Sibba vinkona vorum busaðar 2x inní FSu....nenni ekki að segja þá sögu en þetta var mjög gaman

Mæja (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 19:55

3 Smámynd: Ragnar Sigurðarson

já líka yfirleitt þeir sem eru teknir fyrir af böðlunum þekkja þá persónulega, verið að gera svoldið mikið úr þessu

Ragnar Sigurðarson, 2.9.2008 kl. 14:36

4 Smámynd: Fjóla =)

þá má segja að busavígslan hafi verið lögð niður í sumum skólum hún er svo lítil.. og verður alltaf lélegri og verri með hverju árinu!

Fjóla =), 3.9.2008 kl. 18:33

5 identicon

Já vel mælt jóhann, ég held að ég hafi meiraðsegja verið í sömu busun og þú. þ.e. haustið 2001. Var voðalega saklaust allt saman..

 Líka ánægður að kallinn sé byrjaður að blogga/röfla á ný!

jónsteinar (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband