Þorrablótið gert upp

Jæja ætli maður verði ekki aðeins að skrifa um þetta Þorrablót sem maður gerði sig að fífli á.

Ég fór sem sagt á Þorrablótið í Þingborg sem er sameiginlegt Þorrablót Sandvíkur- og Hraungerðishrepps. Til að byrja með þá var ég aðeins léttur á því enda mætti ég ódrukkinn á þetta, en þegar leikrit og matur var yfirstaðið þá fór ég eins og maður segir á góðri ensku ,,over to the dark side". 

Síðan vaknaði ég daginn eftir hálfur í rúmminu mínu og hálfur á gólfinu og mundi ekki neitt frá því kvöldinu áður. En svo sagði Gummi bróðir mér frá því hvernig ég hafði verið og það að ég hafði neytt pabba minn, Gumma bróður og Eirík vinnumanns pabba til þess að yfirgefa ballið þegar það var varla hálfnað vegna þess hversu ,, þreyttur" ég var orðinn.

En mér finnst allavega mjög leiðinlegt að hafa látið svona og er búinn að heita því að drekka aldrei aftur skot og brennivín.

Kveðja, Alki Alkason


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Svona, svona, ekki vera of harður við þig. Hver hefur ekki einhvern tíman lent í því að gera sig að algjöru fífli á fylleríi. Sumir á hverju einasta fylleríi meira að segja.

Josiha, 29.1.2007 kl. 19:27

2 Smámynd: GK

Hehe... sure að þú sért hættur að drekka...

GK, 29.1.2007 kl. 20:50

3 Smámynd: Fjóla =)

hahah.. það er búið að segja mér svo margar sögur af þér... hefði viljað sjá þetta.. en afhverju keyrði gummi þig ekki bara heim e-ð og fór svo aftur á ballið..

Fjóla =), 30.1.2007 kl. 11:48

4 Smámynd: mojo-jojo

hann var sjálfur að drekka

mojo-jojo, 30.1.2007 kl. 13:02

5 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

já, ég varð samt eiginlega ekkert fullur.

eftir einn, eigi aki neinn...

Guðmundur Marteinn Hannesson, 31.1.2007 kl. 20:01

6 Smámynd: GK

Til hamingju með afmælið. Tími á nýtt alkablogg...

GK, 4.2.2007 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 339

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband