Erfitt mįl

16 įra strįkur į 17 įri fęr 4 įr fyrir tilraun til manndrįps.

Sko ég hef įšur skrifaš aš mér finnist aš herša žurfi refsingar hér į landi, en jafnframt žvķ aš herša refsingar žį žarf lķka aš taka tillit til žess žegar menn eru veikir į geši, ķ žessu tilviki mjög vanžroska einstaklingur og į mörkunum aš vera žrokaheftur, žį į refsing eins og fangelsisvist  engan veginn viš. Aušvitaš į aš refsa honum, en fyrst og fremst žarf hann aš fį mešferš til žess aš kenna honum aš greina frį réttu og röngu. Strįkurinn sżndi t.d. litla yšrun og hafši enga įstęšu fyrir verknašinum. Svo segir strįkurinn sjįlfur einu hugsanlega įstęšuna fyrir žessu hafi veriš įhrif frį bķómyndum sem bendir veruleika firringar aš mķnu mati.

Foreldrar hans segja aš hann hafi veriš mjög lokašur og hafi t.d. boršaš inn ķ herbergi hjį sér frį 14 įra aldri. Žannig aš vissu leiti žį vil ég meina aš foreldrar strįksins hafi mįtt veriš ašeins mešvitašri um barniš sitt og er žetta mįl vonandi vķti til varnašar fyrir foreldra sem eiga krakka sem eru svona lokašir, vina fįir og kannski almennt žunglyndir. Skil vel aš foreldrar séu rįšžrota hvaš žeir eigi aš gera, en žaš hljóta vera til sįlfręšingar sem geta leišbeint žeim, vegna žess aš ef ekkert er aš gert žį gętu svona lagaš gerst aftur og žį hlżst kannski morš af!


mbl.is Dęmdur ķ fjögurra įra fangelsi fyrir tilraun til manndrįps
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigga

Sorglegt!

  Hefur fęrst hvķlķkt ķ aukana aš fólk (sérstaklega drengir) vilji prófa aš drepa. Ég segi žaš ekki aš žaš eigi alltaf viš žar sem aš ķ žessu tilviki var um einhvers konar veikindi aš ręša en ég vil nś meina aš žaš žurft andlegan misbrest til aš geta framiš slķkan verknaš į annaš borš.

Anna Sigga, 8.2.2007 kl. 18:06

2 Smįmynd: Josiha

Sorglegt mįl...

Josiha, 9.2.2007 kl. 00:47

3 Smįmynd: Gušmundur Marteinn Hannesson

sammįla...

žetta réttkerfi žarf spark ķ rassinn...

Žaš er alveg óskiljanlegt aš einhvern langi aš prufa aš drepa einhvern.

Gušmundur Marteinn Hannesson, 9.2.2007 kl. 11:27

4 Smįmynd: Daši Mįr Siguršsson

Žeir nįšu ekki aš sanna aš hann vęri žroskaheftur eša andlega veikur. Var žaš ekki žess vegna sem hann fékk svona haršan dóm? Var meš greindarvķsitölu 74 en mašur žarf aš vera undir 70 til aš vera śrskuršašur eftir ķ žroska eša eitthvaš įlķka.

Samt smį klisja aš kennu sjónvarpinu alltaf um svona lagaš. Žaš į kannski einhvern žįtt en er ekki ašalvandamįliš. Ég hef horft į ofbeldismyndir sķšan ég var lķtill patti og ekki hefur mig langaš til aš drepa neinn. Fékk bara martrašir og lét mér žaš aš kenningu verša

Daši Mįr Siguršsson, 9.2.2007 kl. 12:34

5 Smįmynd: mojo-jojo

Samįla Daši aš žaš sé klisja aš kenna bķómyndum eša tölvuleikjum um svona, žar sem ég sjįlfur hef lengi horft į ofbeldismyndir og spilaš leiki eins og GTA, Tekken, Mortal Combat og fleirri ofbeldisleiki og hef samt aldrei reynt aš leika žaš eftir ķ raunveruleikanum. En žaš er kannski spurning aš žó aš greindarvķsitala 73 flokkist innan svokallašrar mešalgreindar (70-130) žį er žaš samt ansi lįg tala og ég held aš žaš sé örugglega ekki komnar haldbęrar rannskónir um žaš hversu hįa greindarvķsitölu einstaklingur žarf aš hafa til žess aš geta greint munin į réttu og röngu.

Svo er annaš, fréttin sem ég bloggaši hér fyrir nešan um unglingana sem lömdu gaurinn til óbóta ķ Heišmörkinni. Hann var mjög illa farinn og segjum aš hann hafi veriš ķ jafn mikillri lķfshęttu og gaurinn sem var stunginn, er žį ekki fįrįnlegt aš žeir skuli einungis fį 3 til 4 mįnuši óskiloršsbundinn dóm en hinn 4 įr! Ég bara spyr?

mojo-jojo, 10.2.2007 kl. 01:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 339

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband