Fúli-Skúli

Var í þessu að keppa í fótbolta, Þar var Árborgarliðinu skipt í ungir-gamlir og ég var með ungum. Leikurinn var vægast sagt glataður, við töpuðum 3-2 og áttum svona 1000 skot og aðeins 2 á rammann. Ég spilaði í Incredibles búningi en það gerði því miður ekkert gagn og verð ég að segja að ég hafi verið óvenju lélegur.
En það þýðir ekki að gráta Björn bónda því það er slútt á morgunn og svaka fjör, því miður verð ég eitthvað lítið í öli þar sem ég þarf að vinna framm að slútti og líka daginn eftir Öskrandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju varstu í Incredibles treyju??

Daði (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 09:38

2 Smámynd: Fjóla =)

þú ert alltaf að vinna..!

Fjóla =), 8.9.2006 kl. 13:18

3 Smámynd: Josiha

Hahaha ógeðslega fyndin höfundalýsingin! :-D

Josiha, 8.9.2006 kl. 13:45

4 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

já ég sá aðeins af leiknum og ég var líka að spá afhverju þú værir í incredibles treyju. Fyrst hélt ég að allir ættu að vera í einhverju asnalegu, en síðan sá ég að þú varst sá eini sem varst asnalegur.

Guðmundur Marteinn Hannesson, 9.9.2006 kl. 00:04

5 Smámynd: mojo-jojo

Daði og Gummi: Já ég var líklega asnalegastur þarna, en það var sagt að maður ætti að vera í einhverju asnalegu og ég tók það bókstaflega, sá samt ekki eftir því. Og Jóhanna takk, takk gaman að einhver fýli svona húmor

mojo-jojo, 9.9.2006 kl. 01:32

6 Smámynd: Josiha

Ég er enn að hlæja að þessu! :-D

Josiha, 9.9.2006 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 342

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband