ohh...

...ég finn ekki fokking veskið mitt ég er brjálaður, ég var í dag í einhverjum asnalegum íþróttabuxum sem er með óveskjavæna vasa, aha ég fann upp nýtt orð. En fokk ég er brjálaður, ég er búinn að setja allt hvolf heima í þessari leit. En að öðru þá er ég líklega að fara á ball í kvöld á Flúðum með ÁMS þar sem Paparnir eru hættir við að spila á Árnesi, nú vantar mér bara far og partý og svo væri ágætt að hafa veskið sitt með sér Öskrandi Öskrandi Öskrandi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: mojo-jojo

hehe Jóhanna fann veskið mitt á milli frammísætana í bílnum mínum, alveg merkilegt ég var búinn að leita þarna allavega 4 sinnum :P

mojo-jojo, 16.9.2006 kl. 13:26

2 Smámynd: Josiha

Það var ekkert ;-)

Josiha, 17.9.2006 kl. 00:01

3 Smámynd: GK

Hahaha...

GK, 17.9.2006 kl. 23:27

4 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahaha... afhverju tilkynntiru ekki löggunni að veskinu hefði verið stolið eins og þú gerðir í denn, þá var veskið líka bara millisætana...

Guðmundur Marteinn Hannesson, 18.9.2006 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 342

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband