Ljótur húmor

Ég tók mig til í gær og fór í styrk, keypti mánaðarkort og fékk mér lyftingarprógram. Stefnan er að fara að lyfta þrisvar í viku (sjáum til hvernig það gengur). Lyftingarnar gengu vel þó að maður sé nú reyndar orðinn kannski soldið slappur, allavega þá kom einhver 60 ára kall og tók helmingi meira en ég í tvíhöfðalyftu, en það var reyndar ekkert að marka það þar sem ég er á svona byrjanda prógramiGlottandi. En það sem var svona fyndið það var í sturtunni eftir lyftingarnar, en þegar ég var kominn úr sturtu og var að klæða mig þá kemur hópur af þroskaheftum strákum inn í klefann, og samtölin voru svona (ég nota ekki rétt nöfn):
Óli: Stebbi ætlar þú ekki í sturtu?
Stebbi: Nei ég nenni ekki í sturtu!
Óli: Jú Stebbi þú verður að fara í sturtu
 Kristján labbar inn 
Óli: Kristján, ætlar þú ekki í sturtu?
Kristján: Jú auðvitað fer maður í sturtu þegar maður er búinn að lyfta, nú afhverju spyrðu?
Óli: Hann Stebbi ætlar ekki í sturtu!

Þetta var svona had-to-be-there- moment ég þurfti allavega að halda niðrí mér hlátrinum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehe þú ferð til helvítis ....ég líka hehe

Kristó (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 16:20

2 Smámynd: mojo-jojo

Já þetta er ljótt

mojo-jojo, 26.9.2006 kl. 19:57

3 Smámynd: Fjóla =)

er sagan búin?:O

Fjóla =), 26.9.2006 kl. 23:01

4 Smámynd: mojo-jojo

tja, þetta hélt eitthvað áfram svona á meðan ég labbaði út úr klefanum. Það er gaman að bæta því við að einn af þessum gaurum er að vinna hjá flytjanda og kemur oft með vörur á Rauðahúsið og hafði ekki fattað að hann væri eitthvað takmarkaður fyrr en nú, fannst hann samt alltaf vera eitthvað svona öðruvísi.

Tek það fram að ég hef ekkert á móti þroskaheftu og vangefnu fólki :)

mojo-jojo, 26.9.2006 kl. 23:20

5 identicon

Eins gott að þú fórst í sturtu, annars hefði "Óli" farið að nöldra í þér líka...

Daði (IP-tala skráð) 27.9.2006 kl. 10:52

6 Smámynd: mojo-jojo

hehe

mojo-jojo, 27.9.2006 kl. 22:42

7 Smámynd: Josiha

Segi bara eins og Fjóla "er sagan búin?"

hehehe :-)

Josiha, 27.9.2006 kl. 23:24

8 identicon

hey! afhverju notarðu nafnið Stebbi? :)

Stebbi (IP-tala skráð) 30.9.2006 kl. 23:48

9 Smámynd: mojo-jojo

Hehe ekkert meint með því maður er bara svo ófrumlegur í nafnavali :)

mojo-jojo, 1.10.2006 kl. 00:02

10 identicon

tja... ég held að þetta sé eitthvað skot!

stebbi (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 20:07

11 identicon

Stebbi=Stefán og Óli= Ólafur

Er þetta það fyrsta sem þér dettur í hug þegar þú ert að reyna finna nafn á einhvern þroskaheftan! :)

Stebbi (IP-tala skráð) 2.10.2006 kl. 12:25

12 Smámynd: mojo-jojo

hehe, tja þú segir nokkuð, kannski undirmeðvitund, því eini sem ég man með nafni var Kristján ;)

mojo-jojo, 2.10.2006 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband