Skímó og mófó (á Pravda)

Þá er fjörug helgi að baki og þynnkan líka svona að mestu. Það var heldur betur tekið vel á því á laugardaginn þar sem byrjað var í mat hjá Gumma bró á Nönnugötunni, alveg ágætis lasagne sem hann bauð upp á með vel kældu pepsi max, síðan kom hann Gunnar Óli í heimsókn og öl opnað hjá sumum en aðrir fengu sér vatn í freska [sjá: http://www.marteinn.blog.is/blog/marteinn/entry/50380/#comments]. Síðan var haldið á Nasa þar sem maður þekkti næstum alla og var þetta eiginlega eins og maður væri á balli í Hótelinu.

Eftir að maður var kominn með nóg af Skímó þá fóru ég og Gummi (sem var kominn á það stig að það þurfti helst að hafa hann í bandi sökum ofurölvunar og heimskupara sem af óhóflegri áfengisneyslu hlýst) á Pravda, en þar voru menn ekki á þeim buxunum eða öllu heldur skónum að fara að hleypa okkur inn, en ég segi skónum þar sem okkur var meinaður aðgangur sökum hvítra skóa sem við várum.

Svo við enduðum bara á Hverfisbarnum og vorum þar fram á lokun sem að ég held að hafi verið um sex leitið og svo klikkaði maður á Hlöllanum og skreið upp á Nönnugötu og sofnaði í sófa í öllum fötunum, vaknaði svo um morgunin með þjóðhátíðarþynnku og panntaði eina Dominos, lenti í smá örðugleikum með að vísa þeim til vegar. Ég byrjaði á því að spurja hvort þeir vissu hvar Hallgrímskirkja væri, þeir jánkuðu því döö, svo sagði ég að þetta væri frekar nálægt hehe, en gat að lokum aulast til að koma því út úr mér að maður beygir af Hringbraut inn á Njarðagötu og svo inn á Nönnugötu.

Ekkert meira að sinni og já tryggingarmálið er ennþá óleyst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahahaha... þetta var snilldar kvöld!

Guðmundur Marteinn Hannesson, 31.10.2006 kl. 23:01

2 Smámynd: GK

Pizzusendlar sem rata ekki eru aumingjar

GK, 1.11.2006 kl. 19:58

3 Smámynd: Josiha

Eins gott að þú passaðir upp á litla bróður okkar!

Josiha, 4.11.2006 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband