Hvað...

...er í gangi með þessa gubbupest, það er nánast annar hver maður með hana. Allavega 80% fjölskyldunnar þar á meðal ég og svo er líka einhverjir í vinnunni minni með hana. Ég er svo bæði heppinn og óheppinn með það að vera veikur á 3 daga fríhelgi sem kemur sjaldan og auðvitað er allt að gerast þá helgi, staffapartý hjá Nordica, Jet Black Joe og svo er auðvitað sumar á selfossi. En ég get varla kvartað þar sem það er allt af stuð að hanga niðri í sveit og láta sér leiðast.

En að öðru væli, þá er ég búinn að missa af tveim íbúðum sem ég var að spá í þar sem fasteignarsalarnir gátu ekki náð í mig í síma sökum sambandsleysis í vinnunni, en það eru ennþá 2-3 íbúðir sem ég og Gummi höfum augastað á og erum við búnir að gera tilboð í eina og er núna að bíða eftir svari sem ég fæ á mánudaginn.

Ekkert fleirra að sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hvaða hvaða... það er ekki svo slæmt niðrí sveit, maður getur lifað a.m.k. ódýrt...

en láttu þér batna...

Guðmundur Marteinn Hannesson, 10.6.2007 kl. 15:52

2 Smámynd: mojo-jojo

true

mojo-jojo, 10.6.2007 kl. 16:16

3 identicon

Ertu maður í öl á laugardaginn? Á kleppsveginum?? Var að flytja inn!

Stebbi (IP-tala skráð) 11.6.2007 kl. 21:36

4 Smámynd: mojo-jojo

veit ekki með öl, þar sem ég er að vinna alla helgina, en maður ætti að geta kíkt í heimsókn

mojo-jojo, 11.6.2007 kl. 22:30

5 identicon

Ekkert bull. það er bara öl!

Stebbi (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 375

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband