Fer ekki á Rock Star

Jæja það kom upp á bátinn að maður hætti við að fara á Rock Star tónleikana sem eru á morgunn, ástæðan er sú að Gummi bró hætti við og þá nennti ég ekki að fara bara með fjólu siss og vinkonum hennar.

En annars átti Jóhanna systir mín afmæli í gær, hún varð 24 ára, til hamingju með það Wizard. Það var haldin afmælisveisla í sveitinni með pizzu, nammi og öllu tilheyrandi og heppnaðist bara mjög vel.

En getur einhver sagt mér hvað sé í gangi með þetta leiðinlega veður, fyrst kemur geðveikt frost, svo brjálað rok og síðan rigning, en ENGINN SNJÓR! maður er hérna búinn að spandera í ný vetradekk og svo er veðrið svona, ég er nefnilega einn af þeim sem vill hafa allt í sköflum allann veturinn Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Takk takk. Ég er líka ein af þeim sem vil hafa allt í sköflum, just like old days

Josiha, 30.11.2006 kl. 00:50

2 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

sorry að ég beilaði á rockastar... en já sammála með snjóinn, það er amk nauðsynlegt að hafa snjó í desember

Guðmundur Marteinn Hannesson, 30.11.2006 kl. 19:39

3 identicon

Æi ég er bara ánægð með að hafa engann snjó

Lilja (IP-tala skráð) 2.12.2006 kl. 11:39

4 Smámynd: Fjóla =)

misstir af snilldar tónleikum..!

Fjóla =), 3.12.2006 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 13
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 343

Annað

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband