Jæja það er víst ...

...búið að dæma í þessu tryggingarmáli mínu, ég tapaði feitt og var dæmdur í meiri órétt en ég var fyrir í, mér var dæmur 50/50 óréttur en var fyrir í 30/70. Ég er ennþá að melta þetta og er hreinlega í sjokki, maður er búinn að bíða í 5 vikur eftir að fá þennan skít framan í sig. Ég talaði við lögmann í dag sem ætlar að skoða málið en ólíklegt er að ég fari lengra með það, því það felur í sér kostnað sem ég á ekki fyrir.

En jæja ég ætla ekki að væla meira yfir þessu  því jólin eru á næsta leiti og gjafainnkaup og tilheyrandi stúss er allt eftir hjá mér. maður hugsar bara til þess hvað það er margt fólk sem hefur það svo miklu verr en maður sjálfur um jólin, og ég vona að sem flestir geti haldið gleðileg jól.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Já þetta er ekkert smá ömurlegt! Alveg fáránlegt bara. Fyrir það fyrsta gastu (eða Einar réttara sagt) ekki klesst á hinn bílinn vinstra meginn frá því að ljósastaurinn var fyrir. Þú hefðir aldrei komist að bílnum útaf af þessum staur. Allt þetta var mjög vel rökstutt og því er bara alveg óskiljanlegt hvernig þeir geta dæmt þetta svona

Og alveg rétt hjá þér, maður á að vera þakklátur fyrir það sem maður hefur. Sumir geta ekki einu sinni keypt sér jólatré eða jólamat og enn aðrir þurfa að vera á sjúkrahúsi yfir jólin. Það hlýtur að vera það versta af öllu. Nei annars, versta af öllu er örugglega að missa ástvin sinn í des.mánuði...

Josiha, 14.12.2006 kl. 23:00

2 Smámynd: mojo-jojo

takk fyrir stuðninginn, en það var Gunnar sem keyrði bílinn, (poteito, potato) djók

mojo-jojo, 14.12.2006 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 381

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband