Gleðilegt ár

Shit voru þetta góð áramót, skaupið var fyndið, djammið var gott, ég varð ekki of fullur ....not Sick.

Ég komst inn á Pravda í nýju skónum, og drullaði yfir dyraverðina þar á bæ fyrir að hafa ekki hleypt mér inn á síðasta djammi vegna þess að ég var í of druslulegum skóm. Á undan þessu fórum við á four floor hótel, þar sem eitt haldið var áramótaparty A-liðsins og var þar feiknafjör og óhóflega drukkið.

Ég var svo eins og venjulega tíndur og tröllum gefinn um 7 leitið þegar halda átti heim á Nönnugötuna, ég byrjaði auðvitað á því að labba lengra vestur í bæinn þegar ég átti að labba í austur átt, en eftir að hafa fengið leiðbeiningar hjá vinkonum mínum í 118 sem kostuðu örugglega það sama og að hafa tekið taxa.

Eftir að hafa villast svona aðeins meira þá komst ég með heilum höldnum á Nönnugötuna LoL.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

haha... gott að hafa 118 ef maður villist... haha..

Guðmundur Marteinn Hannesson, 2.1.2007 kl. 15:44

2 Smámynd: GK

Varstu að reka við?

GK, 2.1.2007 kl. 22:11

3 Smámynd: mojo-jojo

mojo-jojo, 3.1.2007 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 406

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband