ohh

Núna á laugardaginn hefst hið árlega golfmót knattspyrnufélags Árborgar - Árborg Open. Ég skráði mig í þetta mót þar sem ég tók þátt í þessu í fyrra og var alveg hörku gaman þó aðalega eftir golfið þar sem ég sökkaði bigtime og skuldaði nokkrar kippur af bjór fyrir að drífa ekki yfir kellingaflatirnar, sem ég á reyndar ennþá eftir að borga Skömmustulegur.

En allavega ég var að uppgötva það að ég á ekkert golfsett, í fyrra fékk ég eitthvað lánað sem stendur ekki til boða núna. Þannig að ef einhver á golfsett til sölu fyrir lítinn pening max 10 þús. kall þá vinsamlegast skildu eftir komment hérna fyrir neðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

haha.. kjánaprik.. ég á ekki..:/ kannski vill smári lána þér kilfu..;)

Fjóla =), 28.8.2006 kl. 20:43

2 Smámynd: GK

Þú ert svo lélegur í golfi að þú þarft ekki kylfu. Þér myndi duga að nota kjána-prik!

GK, 28.8.2006 kl. 22:00

3 Smámynd: mojo-jojo

hehe...

...sad but true

mojo-jojo, 28.8.2006 kl. 22:01

4 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hehehe... auglýstu í smáauglýsingum í DV

Guðmundur Marteinn Hannesson, 28.8.2006 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 380

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband