Fokking heitasta helvíti

Veit ekki hvort það var vírusvörnin mín eða blog.is en ég var allavega  búinn að skrifa þvílíkt langt blogg sem ég var búinn að vista og birta og svo kemur eitthvað fokkings error on page og allt þurrkað út, og ég nenni ekki að skrifa þetta aftur þar sem það er komin mið nótt, skrifa eitthvað seinna ef ég nenni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

lol, svekk, kmr, rofl

Guðmundur Marteinn Hannesson, 23.4.2007 kl. 22:51

2 Smámynd: Josiha

Hvernig væri bara að blogga oftar? Þá ertu ekki svona lengi að blogga að tölvan sofnar bara á meðan. Það þarf ekki að vera langt, bara segja "ég var að vinna í 18 tíma. Það var stuð".
Eða e-ð álíka. Annars er ekki í lagi hvað þú ert tölvusjúkur. Keyrir spes á Selfoss til að fara í playstation, hahaha  Annars, gaman að hafa þig í sveitinni. Dýrleif Nanna er allavega ánægð með það

Josiha, 23.4.2007 kl. 23:29

3 Smámynd: GK

rolf

GK, 23.4.2007 kl. 23:31

4 identicon

roflmao

kristó (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 16:19

5 identicon

Þú ert náttla alveg snar.... heitir á msn: "mojo-jojo-nýtt blogg!" og svo er bloggið um að þú ætlaðir að blogga....hahaha

Stebbi (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 380

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband