Slappur

Frábært, núna er maður víst komin með hálsbólgu, þoli ekki að vera veikur, sérstaklega þar sem ég er að fara að vinna um helgina og bara glatað að þurfa að taka sér veikindafrí sérstaklega þegar það er ekkert mikið að manni.
Annars fór ég með félögunum í ,,veiðiferð" á klaustri um helgina, gæsalappirnar set ég þar sem þetta var meira svona fyllirísferð. Hérna er hægt að sjá skemmtilegt video sem nær þessari ferð í hnotskurn www.a-lidid.tk .

Svo á pabbi afmæli í dag, hann er 55 ára kallinn, til hamingju með það.

Ekkert fleira að sinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með pabba þinn.

Mæja (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 19:48

2 Smámynd: mojo-jojo

takk fyrir það

mojo-jojo, 17.5.2007 kl. 20:13

3 identicon

Veit ekki alveg með  skemmtanagildið í þessu myndbandi....  ....en kannski fatta ég það þegar ég verð stór...

Mæja (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 21:02

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú ert fífl með hatt!!!!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 10:33

5 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahahahha fífl með hatt

hver er annars þessi hrólfur?

Annars er ég sammála Mæju, þetta video er ekkert fyndið. Kannski það sé fyndið ef maður hefði verið þarna. :S

Guðmundur Marteinn Hannesson, 20.5.2007 kl. 17:31

6 Smámynd: mojo-jojo

Hrólfur: Einhver sagði spekingslega: ,, Fólk er fífl". Og þar sem ég hlýt að vera hluti af því þá hlýt ég að vera fífl, eða hvað?

Mæja og Gummi: já maður þyrfti eiginlega að hafa verið á staðnum til að fatta húmorinn

mojo-jojo, 20.5.2007 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Tónlistarspilari

Band of Horses - The Funeral

Höfundur

mojo-jojo
mojo-jojo
Ég er svarthvítur með hatt og sést bara á hlið

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Verklegumyndirnarmínar063[1]
  • hilton
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl
  • 300706 146_bl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 379

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband